Sự khác biệt giữa chăm sóc ô tô chuyên nghiệp và rửa xe thông thường

Sự khác biệt giữa chăm sóc ô tô chuyên nghiệp và rửa xe thông thường

Chăm sóc ô tô chuyên nghiệp không hẳn là một điều vô cùng khó khăn. Điều mà các tài xế cần quan tâm đó chính là những kiến thức cần và đủ trong việc hiệu rõ về những cách thức, cẩm năng trong việc bảo vệ và chăm sóc ô tô.

Bài viết này, AP Car Care sẽ phân tích cho bạn thấy về sự khác nhau giữa việc chăm sóc ô tô chuyên nghiệp và việc rửa xe thông thường tại các cơ sở nhỏ, trung tâm rửa xe thông minh khác, qua đó bạn sẽ có cái nhìn cũng như hình dung được chăm sóc ô tô chuyên nghiệp là như thế nào?

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 272.750 xe, giảm 10% so với năm 2016. Dù lượng xe giảm so với 2016, nhưng ngành kinh doanh ô tô hiện nay vẫn đang rất hot. Vì lý do ấy kéo theo ngành chăm sóc ô tô chuyên nghiệp cũng phát triển từng ngày. Cụ thể là việc rất nhiều tiệm, trung tâm rửa xe thông minh đua nhau mọc ra trên địa bàn các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM…

Vậy, chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp là như thế nào?

Nói ngắn gọn và dùng AP Car Care làm ví dụ, trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp là nơi chúng tôi dùng những kỹ năng tốt nhất đã được đào tạo bài bản kết hợp cùng những dụng cụ hỗ trợ chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu… nhằm chăm sóc xe của bạn theo đúng quy trình chuẩn Detailing dựa trên hiện trạng xe của bạn, đồng thời vẫn đảm bảo được độ bền của xe.

Sự khác nhau:

1. Mô hình chăm sóc:

- Rửa xe hơi thông thường:

Đa phần bạn nhận thấy tại đây chỉ bao gồm các dịch vụ như: Rửa xe, thay nhớt, sửa chữa các lỗi nhỏ… Phần ít còn lại là các trung tâm, garage lại là các nơi chuyên về việc sửa chữa, thay thế phụ tùng... Còn việc chăm sóc xe một cách đúng chuẩn, chuyên nghiệp thì hầu như chưa thấy xuất hiện.

- Chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp:

Tại AP Car Care, chúng tôi có các gói dịch vụ chăm sóc cụ thể, chất lượng dựa trên hiện trạng xe và nhu cầu của khách hàng: (những dịch vụ này hoàn toàn cao cấp hơn so với những dịch vụ thông thường mà trước đây bạn từng sử dụng)

Các dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp tại AP Car Care

Các dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp tại AP Car Care

2. Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, đội ngũ kỹ thuật:

- Rửa xe hơi thông thường:

Với cơ sở nhỏ tự mở hoặc thuê mướn mặt bằng từ các trạm xăng dầu nên thường cơ sở hạ tầng, trang thiết bị sẽ ít được đầu tư hoặc đầu tư tạm bợ, không đúng chuẩn, đồng thời tay nghề của đội ngũ kỹ thuật cũng ít hoặc không được đào tạo bài bản. Từ đó dẫn đến chất lượng cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều trong việc chăm sóc hoặc sửa chữa xe.

- Chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp:

Tại AP Car Care chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng với quy mô vừa hoặc lớn; trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Singapore… Bên cạnh đó, việc chăm sóc ô tô tại AP Car Care sẽ được thực hiện theo đúng quy trình hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về lý thuyết lẫn thực tiễn.

3. Giá cả:

- Rửa xe hơi thông thường:

Do không được đầu tư nhiều, kỹ lưỡng, lại ít dịch vụ, chất lượng không đảm bảo nên giá thành trong việc chăm sóc xe thường sẽ thấp. Nếu xe của bạn được chăm sóc ở đây một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đáng kể đến xe. (bề ngoài, nội thất và tuổi thọ của máy móc)

- Chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp:

Căn cứ vào hiện trạng xe, nhu cầu của chủ nhân AP Car Care sẽ có những gói dịch vụ phù hợp nhất mà chúng tôi có thể cung cấp cho xe bạn. Chính vì thế giá thành thường sẽ cao hơn (tùy dịch vụ) so với việc rửa xe thông thường. Ông bà ta thường nói: “Tiền nào của nấy”, nếu bạn hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc xe chuyên nghiệp thì việc đầu tư chi phí là hoàn toàn xứng đáng.

Bạn đã hết mơ hồ về dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp rồi chứ?

Hay đến đây, suy nghĩ của bạn hiện tại: Do giá thành rẻ nên vẫn sẽ rửa xe thông thường như trước đây, hay tìm kiếm một trung tâm uy tín, chất lượng hàng đầu để xe của bạn lúc nào cũng được chăm sóc tử tế về vẻ đẹp bên ngoài cũng như độ bền của máy móc bên trong.

Bảng giá dịch vụ rửa xe tại AP Car Care

Bảng giá dịch vụ rửa xe tại AP Car Care

* Đến với AP Car Care – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệm hiện nay, xế yêu của bạn sẽ được chúng tôi chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, sản phẩm dùng trong quy trình chăm sóc hoàn toàn được nhập khẩu và phân phối độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng từ USA. 

* Với phương châm: “Chúng tôi không đánh bóng xe hơi của bạn. Chúng tôi đánh bóng hình ảnh của chính bạn” chắc chắn sẽ là trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp mà bạn có thể hoàn toàn hài lòng và tin cậy.

By: @ntm

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

AP CAR CARE

CHUỖI TRUNG TÂM CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP

Đối tác chiến lược

Các thương hiệu mà cửa hàng chúng tôi cung cấp
Về đầu trang