Sản phẩm trong việc chăm sóc ô tô chuyên nghiệp

Sản phẩm trong việc chăm sóc ô tô chuyên nghiệp

Hôm nay, qua bài viết này AP Car Care sẽ giúp bạn hiểu rõ về dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, đồng thời với những kiến thức, kinh nghiệm mà AP Car Care cung cấp, bạn sẽ thấy được tầm quan trọng trong việc chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp hiện nay.

Vậy chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp là gì?

- Theo bộ phận nghiên cứu FTCR thuộc tờ Thời báo Tài chính Anh, số người tiêu dùng Việt Nam dự định mua ô tô trong 6 tháng tới (tính từ cuối năm 2017) gia tăng đáng kể và đang bắt kịp với xu hướng mua sắm ô tô của người tiêu dùng tại các nước láng giềng Đông Nam Á . Chính vì thế dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về việc chăm sóc xe của người dân.

- Nói ngắn gọn và dễ hiểu: Chăm sóc ô tô chuyên nghiệp là việc dùng những kỹ năng tốt nhất đã được đào tạo bài bản kết hợp cùng những dụng cụ hỗ trợ chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu… nhằm chăm sóc xe của bạn theo đúng quy trình chuẩn Detailing dựa trên hiện trạng xe của bạn, đồng thời vẫn đảm bảo được độ bền của xe.

- Tại AP Car Care, chúng tôi có các gói dịch vụ chăm sóc cụ thể, chất lượng dựa trên hiện trạng xe và nhu cầu của chính bạn: (những dịch vụ này hoàn toàn cao cấp hơn so với những dịch vụ thông thường mà trước đây bạn từng sử dụng)

Dịch vụ chăm sóc ô tô tại AP Car Care

Dịch vụ chăm sóc ô tô tại AP Car Care

+ Rửa – chăm sóc xe cao cấp.

+ Tẩy bụi sơn – nhựa đường.

+ Đánh bóng hiệu chỉnh bề mặt sơn. (Paint Correction)

+ Phủ Nano Ceramic 9H.

+ Tẩy ố - xử lý xước - đánh bóng kính.

+ Vệ sinh nội thất xe hơi. (Interior Detail)

+ Dán phim cách nhiệt. (Window Tinting)

+ Vệ sinh khoang máy xe hơi. (Engine Bay Detail)

+ Phủ gầm, chống sét, chống ồn.

Chăm sóc ô tô theo chuẩn Detailing là gì?

- Chăm sóc ô tô theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp hay còn gọi là chăm sóc Detailing từng chi tiết là cách được một vài trung tâm chăm sóc xe hơi hướng tới. Tại AP Car Care, chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp có nghĩa là ngoài việc xử lý các vấn đề xe hơi đang gặp phải thì còn đảm bảo được vẻ đẹp zin của xe.

- Chuẩn Detailing được thực hiện bởi các thợ Detailer đã được huấn luyện chuyên nghiệp với các quy trình, cách thức chuẩn kết hợp với các sản phẩm, dụng cụ chuyên dụng được nhập khẩu với chất lượng cao. Chắc chắn khi đến đây, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp này.

- Sử dụng các dịch vụ chăm sóc bình dân có thể là cách giúp tiết kiệm chút ít tiền hoặc tiện hơn vì các tiệm sửa xe đó xuất hiện mật độ khá dày, dịch vụ hạn chế, chất lượng thấp hoặc trung bình. Nhưng về lâu dài bạn sẽ thấy hậu quả khôn lường của nó. Cách tốt nhất là nên chọn cho “xế yêu” của bạn một trung tâm chuyên nghiệp và uy tín để được chăm sóc và bảo vệ từ trong ra ngoài.

Bạn đã bắt đầu hình dung được việc chăm sóc ô tô chuyên nghiệp là như thế nào chưa?

Bên cạnh việc giới thiệu cũng như cung cấp cho bạn một dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, bài viết này Auto Perfect sẽ bật mí những sản phẩm, công cụ hỗ trợ cũng như bí quyết trong việc chăm sóc xe hơi mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

Vậy bộ sản phẩm chăm sóc xe hơi bao gồm những gì?

- Hiện nay ở một số tiệm rửa xe hơi thông thường, người ta thường dùng nước rửa chén, bột xà phòng nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên bạn đừng nên dùng những loại đó. Vì chúng chứa rất nhiều chất tẩy rửa, cho nên ăn mòn và phá hủy lớp sơn xe là điều không tránh khỏi.

- Đây là sự khác biệt giữa AP Car Care và tiệm rửa thông thường, các tiệm thông thường chỉ quan tâm đến vệ sinh những vấn đề nhìn thấy mà không để tâm đến các vấn đề kéo theo. Nếu có sử dụng dịch vụ rửa xe hơi, bạn hãy chọn cho xế yêu của mình những trung tâm chuyên nghiệp đặc biệt theo chuẩn Detailing để giải quyết được vấn đề của xe từ gốc đến ngọn an toàn.

- Tại AP Car Care, sản phẩm vệ sinh ô tô chuyên nghiệp thường được chia thành 3 nhóm chủ yếu theo chức năng của nó:

1. Sản phẩm tẩy rửa:

Xà bông chuyên dụng 1 GAL - DP GLOSS SHAMPOO

Xà bông chuyên dụng đậm đặc 16OZ - DP GLOSS SHAMPOO 20:1

Xà bông chuyên dụng - 1GAL - ULTIMA PAINT GUARD WASH & SHAMPOO

Xà bông chuyên dụng DP GLOSS SHAMPOO & PAINT GUARD WASH

Xà bông chuyên dụng DP GLOSS SHAMPOO & PAINT GUARD WASH

2. Sản phẩm đánh bóng và bảo dưỡng:

- Dung dịch đánh bóng kính, đánh bóng ngoại thất (sơn) xe, đánh bóng nội thất da.

- Sản phẩm dưỡng nội thất da, nội thất nhựa, cao su; dưỡng sơn chống nắng, sáp dưỡng lốp ô tô, dung dịch xịt sàn ô tô, dung dịch “chống nắng” cho sơn xe; các loại dầu máy, nước làm mát…

Gel vệ sinh nội thất, dung dịch vệ sinh kính và mâm vỏ

Gel vệ sinh nội thất, dung dịch vệ sinh kính và mâm vỏ

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô cần thiết là cần thiết?

- Nhiều người phân vân khi chăm sóc, vệ sinh xe hơi chỉ có thể chăm sóc phía bên ngoài còn phần bên trong lại lo lắng không xử lí được. Nên khi mua dụng cụ chăm sóc lại quên mất đi mua dung dịch vệ sinh nội thất.

- Bạn đừng lo lắng vì vệ sinh nội thất thường xuyên không làm ảnh hưởng đến ô tô mà còn tốt cho xe rất nhiều bởi vì các vết bẩn để quá lâu sẽ gây khó chịu và làm hỏng các chi tiết trong xe.

- Nội thất bên trong có thể kể đến như: Bảng điều khiển, sàn xe hơi, ghế ngồi.... Và để vệ sinh tốt cần phải có chổi phủi bụi và dung dịch, sản phẩm vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng. Hãy chọn những sản phẩm, dụng cụ và dung dịch có thể vệ sinh sạch được tất cả các chất liệu như : thảm, da, nỉ, kim loại, nhựa, cao su…

- Ngoài ra, AP Car Care cũng là nơi chuyên cung cấp cho quý khách hàng cũng như các đối tác về những mẫu máy đánh bóng chất lượng hiện nay như:

3. Máy đánh bóng:

Máy đánh bóng Bosch GPO 12CE:

Là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho việc đánh bóng xe hơi, giúp xe loại bỏ kỹ hơn các bụi bẩn hay nước còn đọng lại. Ngoài ra, máy đánh bóng còn sử dụng trên nhiều bề mặt cũng như chất liệu khác nhau.

Máy đánh bóng Makita 9237C (1200W):

- Sản xuất tại Nhật Bản.

- Thiết kế dựa trên nguyên lý khí động lực học, giúp người sử dụng thoải mái và dễ sử dụng.

- Nặng chỉ 2kg, nhẹ nhất trong các dòng máy đánh bóng chuyên nghiệp hiện nay.

- Tuy giá thành khá cao nhưng mang lại chất lượng hoàn toàn xứng đáng.

Máy đánh bóng Bosch GPO 12CE

Máy đánh bóng Bosch GPO 12CE

Máy đánh bóng Makita 9237C (1200W)

Máy đánh bóng Makita 9237C (1200W)

* Hãy đến AP Car Care, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất được nhập khẩu độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Châu Âu...

Hợp đồng và giấy chứng nhận phân phối độc quyền

Hợp đồng và giấy chứng nhận phân phối độc quyền

Một số dụng cụ chăm sóc khác:

- Chúng ta không thể chăm sóc xe hơi bằng các dụng cụ như khăn, bàn chải, xà phòng hay các sản phẩm, chất tẩy rửa thông thường mà cần phải có các dụng cụ chuyên biệt thì mới mang lại hiệu quả cao và không ảnh hưởng đến chất lượng của xe.

- Nên nhớ, dù là lau rửa xe thì cũng phải thực hiện một cách chuyên nghiệp để bảo vệ thật tốt xế yêu của bạn.

Những dụng cụ chăm sóc xe chúng ta nên có để thực hiện quy trình chăm sóc chuyên nghiệp:
Khăn lau chùi xe hơi microfiber:

Chống đổ lông khi lau, thấm hút nhanh, mật độ lông cao nên dễ dàng sử dụng cho đánh bóng những vết trầy xước nhỏ.

Khăn lau chuyên dụng Sonus Microfiber

Khăn lau chuyên dụng Sonus Microfiber

Dụng cụ rửa xe hơi:

- Bao tay rửa xe hơi, miếng bọt biển , khăn mềm, lưới lọc rửa xe hơi, bàn chải chà lốp ô tô, bàn chải kim nhỏ, máy bơm rửa xe 2 vòi, khăn lau ô tô lông cừu…

- Ngoài ra, các dụng cụ như máy hút bụi xe hơi mini, máy xịt áp suất để rửa ô tô, súng xịt rửa ô tô, máy bơm lốp mini,… là những thiết bị chăm sóc xe hơi tiện dụng mà ta có thể chọn để chăm sóc cho xế hơi yêu của mình hiệu quả hơn. Hay là có những thiết bị hỗ trợ việc chăm sóc như máy đánh bóng, máy đo áp suất lốp,… mà nếu cảm thấy cần thiết thì chúng ta cũng có thể trang bị cho mình để có thể chăm sóc xe chuyên nghiệp hơn.

Dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp AP Car Care:

- Không phải ai cũng có thể mua được những sản phẩm tốt để chăm sóc xe hơi của mình một cách chuyên nghiệp. Vì những sản phẩm trên thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn, khiến cho người dùng trở nên hoang mang trong việc lựa chọn mua những sản phẩm chất lượng cao.

- Việc chọn sản phẩm chăm sóc xe hơi có thể đối với những người cầu kì, thích tự tay chăm sóc cho chiếc xe hơi của mình thì công việc trên rất đơn giản. Nhưng không phải lúc nào cũng có thời gian để chăm sóc nó.

- Vì vậy, bạn có thể tham khảo các dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp để có thể được hỗ trợ nhiều nhất cho xe của mình. Bạn có thể tìm đến AP Car Care như là nơi gửi niềm tin cho những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để chăm sóc cho xe hơi của bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

AP CAR CARE

CHUỖI TRUNG TÂM CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP

Đối tác chiến lược

Các thương hiệu mà cửa hàng chúng tôi cung cấp
Về đầu trang